วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2552

การผลิตประตูของเรา .."คุณภาพคือคำตอบสุดท้าย"



















ช่วงนี้เป็น ระยะเวลาที่ การผลิตของเรา ค่อนข้างหนาแน่น
เพราะว่า มีคำสั่งซื้อเข้ามามาก จนอาจจะทำให้ บางท่านคิดว่า
เราอาจจะเร่งงรีบผลิตเกินไป .....แต่ถึงแม้จะถูกจำกัด
ในเรื่องของเวลา แต่ ว่าสิ่งที่เรายึดมั่นไว้เสมอก็คือ
คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ต้องเป็นไปตามข้อตกลง
หรือ เป็นไปตาม Specification ของโรงงาน
....นั่นคือที่มาของ Slogan ของเราที่ว่า....
....คุณภาพคือคำตอบสุดท้าย....ของการผลิตประตู

ไม่มีความคิดเห็น:


i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด

i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด
www.i2rich.com ....คืนกำไรสู่สังคม

musuic

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี