วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หากท่านต้องการ โช้คอัพประตูเหล็ก ประตูทนไฟ ประตูหนีไฟ คุณภาพ
ท่านมาถูกทา่ง แล้วครับ เพราะเราอยู่กับประตูมา 20 กว่าปีแล้ว
ถ้าจะถามว่า ของเรามีดีอะไร หรือ แปลกกว่าของเจ้าอื่นอย่างไร
เราตอบได้ คำเดียวคือ เราเรา"รัก" ที่จะทำงานเพื่อคุณภาพ
และ คุณภาพคือ คำตอบสุดท้ายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:


i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด

i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด
www.i2rich.com ....คืนกำไรสู่สังคม

musuic

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี