วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ประตูเหล็กมาตรฐาน มอก.

เมื่อความทุกข์เกิดขึ้นกับผู้ใดแล้ว ก็มีแต่ผู้นั้นเท่านั้นแหละที่จะแก้ไขได้
คนอื่นเป็นได้แค่ผู้แนะนำเท่านั้น หากวันนี้ เรายังอยู่กับตัวเองไม่ได้
ยังไม่สมานสามัคคีกับตัวเอง อย่างนี้ เราก็ไม่สามารถมีความสุขกับตัวเองได้
แล้วเคยตอบตัวเองได้ไหม ที่พูดว่ารักตัวเอง แต่พอให้อยู่กับตัวเองคนเดียวจริงๆ
ทำไมเรากลับไม่อยากอยู่ หรืออยู่ไม่ได้
ดังพุทธสุภาษิตที่ว่า อัตตาหิ อัตโนนาโถ ตนนั้นแลเป็นที่พึ่งแห่งตน
แต่หากวันนี้ เรายังช่วยตัวเองไม่ได้ รักตัวเองไม่เป็น
…แล้วเราจะมีตัวเองเป็นที่พึ่งได้อย่างไร


ไม่มีความคิดเห็น:


i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด

i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด
www.i2rich.com ....คืนกำไรสู่สังคม

musuic

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี