วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ผู้รับเหมา : ข่าวดีของท่าน มาถึงแล้วครับ

ปัจจุบัน ผู้รับเหมา ทั้งรายย่อยรายใหญ่ ทั่วประเทศ มักจะเข้ามาเจอผมใน Internet
เพราะว่าเจอกันง่าย ....เพียงแค่เข้ามาใน www.google.com
แล้วใส่ คำว่า "ไดมอนดอร์ " ลงในช่อง ให้สังเกตุเบอร์โทร. 085-119-1619
หรือ ลองคลิกเข้าไป ก็จะเจอผม เกือบทุกเว็บ ในหน้าแรก ของ Google
....ท่านก็คลิ๊กเข้าไปเลย แค่เพียงเดี๋ยวเดียว หรือ ไม่กี่ วินาที ท่านก็ เจอะเจอผม
ได้ทุกที่ทุกเวลา ท่านโทร.ไปตอนไหนผมก็รับสายของท่านได้ ....แต่บางครั้ง
ผมติดงาน หรือติดลูกค้า ผม ก็จะโทรกลับในภายหลัง นะครับ
สำหรับท่านที่ ติดต่อสั่ง ซื้อประตู กับผม และ ต้องการ ประชาสัมพันธ์
กิจการ ของท่าน โดยผ่านเว็บนี้ ก็ขอเชิญนะครับ บอกผมได้เลย และ ลูกค้าท่านใด
ยังไม่มีเว็บและ ต้องการให้ผมทำให้ ผมก็ ยินดีทำเว็บ ให้ครับ ....อย่าลืมว่า
แค่เพียงลูกค้าของท่าน เห็นผลงานของท่านผ่านเว็บ ก็เท่ากับท่าน ชนะคู่แข่ง
ได้กว่า50 % ไปแล้ว ต่อไปก็คงเรื่องของ ราคา ที่ต้องต่อรองกันเอง
เว็บไซด์ ที่ผม บอกว่าจะทำให้ ท่านนั้น ผมทำให้ฟรีนะครับ ท่านมีหน้าที่
เตรียมภาพถ่ายผลงาน สัก 10 ภาพ ก็พอ ผมจะทำ Slide แบบในเว็บนี้ให้ครับ
หรือ แบบเว็บต่อไปนี้ก็ได้....ถือว่าเป็นการตอบแทนบุญคุญลูกค้า ทุกๆรายนะครับ
แม้ว่า ท่านซื้อ คานผลักตัวเดียว ผมก็ เต็มใจทำให้นะครับ
ตัวอย่าง Slide ที่ผมจะทำให้ท่านนะครับ smilebox

สนใจเข้าคิว ได้เลย โทร.085-119-1619 บอกชื่อสินค้า และ Sale ที่ท่านติดต่อ ไปด้วยนะครับ
ยินดีต้อนรับ ลูกค้ารายใหม่ ทุกราย ด้วยความเต็มใจ โปรดส่งภาพผลงาน ของท่าน 5-10 ภาพไปที่
E-Mail : thatsure@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:


i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด

i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด
www.i2rich.com ....คืนกำไรสู่สังคม

musuic

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี