วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2552

ก้าวต่อไปของจินตนาการ สู่ประตูในอนาคต























สิ่งสำคัญ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ของเราก็คือการคิดที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่
และ เทคโนโลยี คือ คำตอบของเรา และ อาจจะเป็นของท่าน ในอนาคตอันใกล้นี้
20 กว่าปีที่ประตูเหล็กของเรา รับใช้ท่านผู้บริโภคมาด้วยคุณภาพนำหน้า ราคาตามหลัง
ด้วยความซื่อสัตย์ ยุติธรรม ในฐานนะที่เราเป็น บุคลากรรุ่นใหม่ จึงขอนำเสนอ รูปแบบ
ของประตู ในconcept ที่เรียกว่า Value Added นั่นคือ นอกจากประตูจะมั่นคงปลอดภัยแล้ว
เราขอมอบหน้าที่ของมัน ช่วยทำให้ธุรกิจของท่าน เป็นที่รับรู้ ต่อสาธารณะชน อีกประการหนึ่ง
การสร้างจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด ย่อมจะทำให้ท่านได้รับทราบว่า ยังมีอีกมากมายที่
เราสามารถ กำหนดขึ้นมาได้ด้วยตัวของเราเอง ต่อไปนี้คือตัวอย่างที่ เราภูมิใจ นำเสนอ....

ภาพข้างบน คือตัวอย่างประตูเหล็กในห้องสมุดและห้องอื่นๆ ที่ ใส่ภาพ Ink Jet แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:


i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด

i2rich.com .......ซื้อที่ดินถวายวัด
www.i2rich.com ....คืนกำไรสู่สังคม

musuic

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี

ผู้พบเห็นภาพนี้คือ...คนที่จะได้รับแต่โชคดี